Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
TAWAN91HOM.over-blog.com

ราคาบอลดูยังไง "เซนซี่" เชื่อมั่น 'อีริคเซ่น' ยกระดับงูได้

 
 

สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่า คริสเตียน อีริคเซ่น เพื่อนร่วมทีมใหม่จะช่วยยกระดับทีมได้

ในตอนนี้อินเตอร์มีแต้มตามหลังยูเวนตุส 3 คะแนน และ เซนซี่ ก็เชื่อว่า อีริคเซ่น จะเป็นกำลังเสริมที่สำคัญกับการลุ้นแชมป์ของพวกเขา

"เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไล่ให้ทันยูเวนตุส" เซนซี่ กล่าว

"ลาซิโอก็กำลังทำได้ดี เราทำงานเพื่อขจัดข้อผิดพลาดและเก็บแต้ม"

"อีริคเซ่น เข้ามาเป็นแรงกระตุ้นให้แก่เรา เขาเป็นนักเตะระดับท็อปตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในเวลานี้เขาจะต้องปรับตัว"

"เขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในสนาม เขาจะยกระดับเราได้"



ราคาบอลดูยังไง
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post